Ngày nay dưới sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành công nghiệp làm đẹp, những sản phẩm thời trang kỳ quặc như thế này liệu có thu hút được một lượng lớn các khách hàng nam giới như mong muốn?
Bộ bodysuit trị giá 106 bảng Anh của Versace. |
Mới được ra mắt gần đây nhưng mẫu bodysuit (áo liền quần) bằng chất liệu lưới của thương hiệu thời trang Versace đã trở thành một trong những sản phẩm hot nhất tháng 7 trên bảng xếp hạng Anh.
Chất liệu vải lưới trước thường được các ngôi sao như Rihanna, Madonna hay Cara Delevingne yêu thích.
Một số sản phẩm khác trong dòng đồ lót mới ra mắt. |
Các sản phẩm bao gồm từ quần lót, quần đùi, quần boxer cho tới áo ba lỗ, bodysuit đều được thiết kế dựa trên chất liệu lưới mắt cá hoặc ren mỏng thoáng mát, mang đậm phong cách thời trang của thương hiệu Versace.
Được biết, dòng sản phẩm đồ lót ren này có giá từ 72 tới 106 bảng Anh (tương đương 2,3 - 3,4 triệu đồng).
2. Áo nịt ngực cho đàn ông
Nam giới cảm thấy an toàn hơn nhờ chiếc áo nịt ngực dành riêng cho mình. |
Ngày nay, khi rào cản thẩm mỹ giữa nam và nữ đã dần chuyển hóa thì việc đàn ông mặc áo nịt ngực có thể được coi là một xu hướng mới.
Chưa bao giờ, sự xuất hiện của sản phẩm này lại nhiều như năm nay. Chỉ tính riêng tại Nhật, đã có tới khoảng 6 trang web chuyên bán đồ áo lót hàng thiết kế riêng cho nam giới.
Áo nịt ngực nam giới cũng có kiểu dáng và thiết kế đa dạng. |
Chia sẻ về cảm giác của mình, một người đàn ông ở Anh cho biết: "Lưng tôi bớt đau hơn vì phần ngực đã được nâng lên. Tôi có cảm giác như cơ thể được bảo vệ hơn".
Mặc dù cảm thấy an toàn hơn nhờ áo nịt ngực nhưng cánh đàn ông vẫn lo sợ bị người khác bắt gặp khi mặc loại trang phục vốn chỉ dành cho nữ này.
3. Đồ lót diêm dúa
Đồ lót dành cho nam giới của hãng HommeMystere. |
Nếu là một người đàn ông thích được đắm mình trong những bộ đồ lót yểu điệu của nữ giới, công ty đồ lót HommeMystere, Australia sẽ đáp ứng nhu cầu kỳ quặccủa họ.
Với những đường cắt cúp táo bạo, những mảng ren quyến rũ, những chiếc nơ nhỏ nhắn, xinh xinh thì dòng sản phẩm này chắc hẳn sẽ là một bước tiến mới trong dòngđồ lót nam vốn dĩ luôn ảm đạm từ trước tới nay.
Đại diện nhà sản xuất khẳng định, dòng đồ lót này được dành cho tất cả các chàng trai chứ không dành riêng gì cho người đồng tính hay lưỡng tính. Họ không quan tâm đến khách hàng là đồng tính hay "chuẩn men", là dân cộng hòa hay dân Anh, là người ăn chay hay người từ hành tinh khác đến. Họ chỉ muốn đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm đồ lót chất lượng cao dành cho nam giới.
Sản phẩm không chỉ dành riêng cho người đồng tính hay lưỡng tính. |
Mặc dù đưa ra những lý do thuyết phục, nhưng có lẽ sẽ rất ít nam giới dám thử sức với kiểu thời trang "độc nhất vô nhị" này.
4. Quần lót lọt khe
Dạng đồ lót "mạo hiểm" và kén người mặc. |
Nam giới cũng như phụ nữ, cần trở nên đẹp hơn và quyến rũ hơn trong mắt người bạn đời của mình. Vì vậy, sự ra đời của quần lót lọt khe đã không còn dành riêng cho các chị em phụ nữ nữa, mà cánh mày râu cũng sẵn sàng thử sức với quần lót kiểu dáng mạo hiểm này.
Nhìn từ mặt trước quần lót lọt khe không khác quần lót thông thường là bao. Với mục đích chỉ che những gì cần che, nên kích cỡ của nó sẽ nhỏ hơn so với dạng quần thông thường. Thân sau của dạng quần này cũng là dây hình chữ T, giống như loại dành cho nữ giới.
5. Áo bơi mankini
Nhiều phụ nữ dường như cũng bị "ám ảnh" bởi bộ mankini kỳ cục này. |
Mankini được hiểu là đồ bơi dành cho nam giới. Nhưng khác với loại đồ bơi có dáng như quần đùi mà cánh mày râu vẫn hay diện, mankini lại là sự biến tấu của quần lót lọt khe liền thân.
Không giống như những quần lót khác, phần dây sẽ không ôm trọn lấy mông hay eo mà kéo dài lên tới vai và vòng ra sau lưng, tạo thành hình chữ T.
Mặc dù đã xuất hiện vào những năm đầu 1990, nhưng phải tới khi được nam diễn viên Sacha Baron Cohen mặc trong bộ phim "Borat" (2006) thì mankini mới dần trở nên phổ biến hơn. Kể từ đó, sự xuất hiện của mankini ngày một nhiều hơn trên các bể bơi, bãi biển hay các cuộc thi thể hình.
Theo Trí thức trẻ
Nhận xét
Đăng nhận xét